14 CLB trong tỉnh tham gia Liên hoan nghệ thuật Lân sư rồng năm 2018

Cập nhật: 24-01-2018 | 16:19:46

(BDO) Sáng 24-1, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Ban tổ chức Liên hoan nghệ thuật Lân sư rồng Bình Dương năm 2018 đã tổ chức họp trưởng đoàn. Liên hoan năm nay thu hút 14 CLB lân sư rồng trong tỉnh tham gia. Các CLB sẽ biểu diễn phục vụ nhân dân các nội dung: Trống trận, múa sư tử, múa lân tứ quý, múa rồng... và thi lân lên mai hoa thung. Dự kiến, liên hoan sẽ diễn ra trong 2 ngày 22 và 23-2 (mùng 7 và mùng 8 tháng giêng âm lịch).


Các CLB đăng ký nội dung tham gia liên hoan

Liên hoan do Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các đoàn nghệ thuật lân sư rồng của tỉnh có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó, duy trì, bảo tồn và phát triển các loại hình văn hóa nghệ thuật truyền thống của dân tộc; đồng thời góp phần phục vụ nhu cầu giải trí của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên