14 đoàn lân cùng so tài Giải lân lên mai hoa thun TP. Thủ Dầu Một

Cập nhật: 22-04-2017 | 15:18:28

(BDO) Sáng 22-4, Tại đường Nguyễn Du (phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một), Trung tâm Văn hóa thông tin- Thể thao TP. Thủ Dầu Một tổ chức chung kết Giải Lân lên mai hoa thun thành phố Thủ Dầu Một mở rộng tranh cúp “Long Kun” năm 2017.

 Ban tổ chức trao cờ cho các đoàn lân tham dự giải

Sau 2 ngày thi vòng loại (20 và 21-4), với 25 đoàn lân đến từ các tỉnh, thành trong cả nước tham dự ban tổ chức đã chọn được 14 đội xuất sắc thi chung kết xếp hạng. Tại vòng chung kết, 14 đội của Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa- Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đã cùng nhau so tài lân lên mai hoa thun tự chọn, thời gian thi đấu được quy định 7-10 phút có chủ đề phù hợp với bản biên soạn các động tác. Kết thúc giải, ban tổ chức chọn và trao giải nhất, nhì, ba cho các đoàn lân biểu diễn xuất sắc.

 

Giải góp phần phát triển phong trào thể thao, giải trí nâng cao sức khỏe; tạo sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích bộ môn mang đậm tính nghệ thuật biểu diễn Lân Sư Rồng. Đây cũng là dịp để các đoàn lân sư rồng gặp gỡ thi thố tài năng, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên