15 đội tham dự giải bóng đá nhi đồng năng khiếu cơ sở Bình Dương

Cập nhật: 10-01-2016 | 14:33:02

(BDO) Sáng 10-1, tại huyện Bàu Bàng, đã diễn ra lễ khai mạc và thi đấu các trận đầu tiên của giải bóng đá nhi đồng các điểm năng khiếu cơ sở tỉnh Bình Dương. Giải quy tụ 15 đội bóng, chia làm 2 khu vực thi đấu  vòng tròn một lượt, tính điểm xếp hạng, chọn 4 đội đứng đầu mỗi khu vực vào chung kết.

Quang cảnh lễ khai mạc

Theo đó, khu vực A gồm 8 đội: Mỹ phước, TT Dầu tiếng, Phước vĩnh, Tân Long, Lai Uyên, Trừ Văn Thố, Long Nguyên, Phú An. Khu vực B gồm 7 đội: Phú Thọ, Hiệp An, Khải hoàn,  Lái Thiêu, TT Dĩ An, TT Uyên Hưng, Bắc Tân Uyên. Đây là giải đấu nhằm khích lệ các em tham gia tập luyện, rèn luyện thân thể trên cơ sở phát hiện, bồi dưỡng, tuyển chọn những em có năng khiếu cho địa phương cũng như tỉnh nhà; qua đó đánh giá phong trào và chất lượng huấn luyện của các điểm năng khiếu cơ sở.

 

Long Vĩnh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên