15 học sinh nhập viện sau bữa cơm trưa

Cập nhật: 10-04-2015 | 10:19:52

Đến 16 giờ chiều 9-4, 15 học sinh trường Tiểu học Võ Thị Sáu, khu phố 5, TX.Bến Cát, vẫn còn triệu chứng buồn nôn, đau bụng... được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế TX.Bến Cát tiếp tục theo dõi, điều trị.

Theo bác sĩ Châu Thị Bích, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TX.Bến Cát, khoảng 12 giờ10 phút cùng ngày, trung tâm tiếp nhận 15 học sinh trường Tiểu học Võ Thị Sáu nhập viện với triệu chứng đau bụng, trong đó có 5 học sinh bị đau bụng nặng được chuyển đến khoa Nhi để truyền dịch, cho uống thuốc giảm đau theo phác đồ điều trị. Cũng theo bác sĩ Bích, ngay sau khi xảy ra vụ việc, trung tâm đã tổ chức lấy mẫu bệnh phẩm, mẫu thức ăn tại trường để gửi Viện Y tế công cộng TP.HCM xét nghiệm làm rõ nguyên nhân.

Cô Huỳnh Thị Lan, Hiệu trưởng trường Tiểu học Võ Thị Sáu cho biết, nhà trường có tổng cộng 504 học sinh, trong bữa ăn trưa ngày 9-4 có 388 học sinh đăng ký suất ăn với khẩu phần gồm đậu hủ dồn thịt sốt cà và canh mướp. Đơn vị cung cấp suất ăn cho học sinh của trường là Công ty TNHH Phú Nhật Hào, xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên. Trao đổi với phóng viên, ông Lục Kim Thanh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát, cho biết trên địa bàn TX.Bến Cát hiện có 8 đơn vị do Công ty TNHH Phú Nhật Hào cung cấp suất ăn.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên