150.000 lượt cán bộ công đoàn được bồi dưỡng nghiệp vụ

Cập nhật: 11-05-2018 | 08:00:37

Trong 5 năm qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức được 731 lớp tập huấn, bồi dưỡng cho trên 150.000 lượt cán bộ công đoàn. Kết quả đến nay, cán bộ công đoàn có trình độ đại học, trên đại học các chuyên ngành đạt 95,6%; cử nhân, cao cấp lý luận chính trị đạt 30,6%; trung cấp lý luận chính trị đạt 47%; cán bộ đã qua đào tạo lý luận và nghiệp vụ công đoàn đạt 91,8%.

Theo đánh giá, thời gian qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn đã có sự chuyển biến tích cực theo hướng đa dạng hóa hình thức, đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp đào tạo; tổ chức tập huấn theo chuyên đề, chú trọng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở ở các doanh nghiệp. Đội ngũ cán bộ công đoàn chuyên trách các cấp luôn được quan tâm bồi dưỡng, đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động thực tiễn, lý luận chính trị...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên