151 điểm bán hàng bình ổn sách giáo khoa

Cập nhật: 12-09-2017 | 08:23:27

Sở Công thương cho biết để chuẩn bị phục vụ khai giảng năm học mới 2017-2018, từ tháng 8-2017, tỉnh đã triển khai 151 điểm bán hàng bình ổn thị trường sách giáo khoa, tập vở và dụng cụ học sinh. So với năm học mới 2016- 2017, số điểm bán hàng bình ổn tăng 8,63%. Sức mua trong tháng 8-2017 có mức tăng khá, nhất là các mặt hàng may mặc, giày dép, đồ dùng học tập...

Đây là quyết tâm của tỉnh trong việc tạo mọi điều kiện thuận lợi cho trẻ em đến trường trong năm học mới. Với đặc thù là địa phương có nhiều nhân công lao động, đời sống công nhân còn gặp nhiều khó khăn nên các điểm bán sách giáo khoa bình ổn sẽ san sẻ bớt khó khăn đối với người lao động. Cũng trong tháng 8-2017, tỉnh tổ chức chương trình kết nối cung cầu đối với các sản phẩm hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân về lương thực, thực phẩm, thịt gia súc gia cầm, trứng và các sản phẩm thực phẩm chế biến. Hoạt động này góp phần bình ổn thị trường với giá cả phù hợp nhằm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

P.HIẾU   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên