153 doanh nghiệp, 51 cá nhân tiêu biểu chăm lo tốt cho người lao động được tuyên dương

Cập nhật: 15-06-2018 | 15:33:50

(BDO) Sáng 15-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Quản lý các KCN Bình Dương, Ban Quản lý KCN VSIP đã tổ chức lễ trao khen thưởng các doanh nghiệp và cá nhân thực hiện tốt hoạt động chăm lo đời sống người lao động (NLĐ) dịp Tết Mậu Tuất năm 2018.


Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể thực hiện tốt việc chăm lo đời sống NLĐ trong dịp Tết Mậu Tuất 2018

Bình Dương hiện có trên 1 triệu lao động, trong đó 84% là lao động ngoài tỉnh. Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất vừa qua, có gần 150.000 lao động ngoài tỉnh ở lại đón tết tại Bình Dương. Để chăm lo cho NLĐ ở lại đón tết, lãnh đạo các ngành, các cấp trong tỉnh đã chủ động tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, như: Thăm, tặng quà cho NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ NLĐ. Cùng với sự chăm lo của lãnh đạo tỉnh, 46 doanh nghiệp đã tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, tổ chức tiệc tất niên, rút thăm trúng thưởng cho NLĐ với tổng giá trị lên đến 52 tỷ đồng và trao tặng 150.000 suất quà với tổng số tiền hơn 50 tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, khẳng định hội nghị là dịp để ghi nhận, tôn vinh, khen thưởng các doanh nghiệp, cá nhân có nhiều đóng góp trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật lao động, Luật Công đoàn, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp, góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng vững mạnh.

Dịp này, 153 tập thể và 51 cá nhân đã được UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã thực hiện tốt hoạt động chăm lo đời sống NLĐ trong dịp Tết Mậu Tuất 2018.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên