157 học sinh tham gia Hội thi tin học trẻ Bình Dương lần thứ XXI

Cập nhật: 19-06-2017 | 15:20:43

(BDO) Sáng 19-6, tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã khai mạc Hội thi tin học trẻ Bình Dương lần thứ XXI - năm 2017.

Tham gia hội thi năm nay có 157 thí sinh là học sinh của 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các thí sinh được chia làm 3 bảng theo 3 khối tiểu học, THCS, THPT tranh tài ở các phần thi: Trắc nghiệm kiến thức, thực hành giải một số bài toán trên máy tính và thi sản phẩm sáng tạo tích hợp ứng dụng trong học tập, giáo dục, giao thông, môi trường, nông nghiệp và giải trí...


Các em thí sinh thi trắc nghiệm kiến thức trên máy tính

Hội thi do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông và trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp tổ chức, nhằm tạo phong trào học tập công nghệ thông tin rộng rãi trong thanh, thiếu nhi toàn tỉnh, góp phần thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đồng thời qua đó, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng tin học trẻ trong thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên; chọn cử Đội tuyển tham dự Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXIII -năm 2017.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X