16 đội tham gia hội thi “Đội tuyên truyền măng non về phòng chống tai nạn thương tích, tuyên truyền đạo đức, lối sống và luật trẻ em”

Cập nhật: 12-01-2017 | 22:10:04

Sáng 12 - 1, tại trường THCS Chu Văn An, Hội Đồng đội TP. Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi “Đội tuyên truyền măng non về phòng chống tai nạn thương tích, tuyên truyền đạo đức, lối sống và luật trẻ em”, năm học 2016 - 2017.

Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải tại hội thi

 Tiểu phẩm “Hội thi duyên dáng cõi âm” của đơn vị phường Phú Lợi xuất sắc đạt giải nhất

 Một tiểu phẩm dự thi tại chương trình

 

Tham gia hội thi có 16 đội đến từ các liên đội các trường tiểu học, THCS trên địa bàn TP. Các đội thi trải qua 2 phần thi gồm phần tự giới thiệu và diễn tiểu phẩm, trong đó nêu bật các nội dung: Tuyên truyền, phản ánh thực trạng về phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em và tuyên truyền đạo đức, lối sống của trẻ em hiện nay; những việc làm cần thiết của cộng đồng, thiếu nhi góp phần làm giảm tai nạn thương tích trẻ em; vai trò của đội tuyên truyền phát thanh măng non trong việc truyền thông để giáo dục, nâng cao nhận thức cho thiếu nhi và cộng đồng.

Kết quả, đơn vị trường Tiểu học Phú Lợi xuất sắc đạt giải nhất, trường Tiểu học Phú Hòa 1 đạt giải nhì, trường Tiểu học Chánh Mỹ đạt giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải diễn viên xuất sắc nhất cho em Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, trường Tiểu học Hòa Phú và tiểu phẩm hay nhất cho đơn vị Trường Tiểu học Phú Lợi.

Ngọc Như

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên