163 thí sinh tham gia Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ XXII năm 2018

Cập nhật: 13-06-2018 | 13:00:11

(BDO) Sáng 13-6, tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ XXII, năm 2018 với sự tham gia của 163 thí sinh trẻ xuất sắc nhất đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh.


Khai mạc Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ XXII năm 2018

Hội thi do Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở khoa học và Công nghệ và Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Trong 163 thí sinh tham gia hội thi, bảng A (cấp Tiểu học) có 62 thí sinh, bảng B (cấp THCS) có 51 thí sinh, bảng C (cấp THPT) có 45 thí sinh, có 1 thí sinh nhỏ tuổi nhất (9 tuổi). Riêng bảng D năm nay có 6 sản phẩm phần mềm sáng tạo với 11 thí sinh gồm bảng D2 với 3 sản phẩm và bảng D3 với 3 sản phẩm. Các thí sinh sẽ tranh tài ở phần thi kỹ năng (bảng A, B, C) và phần thi sản phẩm sáng tạo (bảng D).

Hội thi nhằm phát hiện và bồi dưỡng những tài năng Tin học trẻ trong thanh thiếu nhi để chọn cử đội tuyển tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXIV, năm 2018 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm 2018 tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là hoạt động trọng tâm và có ý nghĩa của Tỉnh đoàn trong việc thúc đẩy và phát triển phong trào học tập, sáng tạo và ứng dụng tin học trong thanh thiếu nhi tỉnh.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên