17 CLB tham gia Liên hoan khiêu vũ “Bước nhảy hồng” Bình Dương lần IV

Cập nhật: 28-08-2017 | 15:24:49

(BDO) Kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2-9), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, tối 27-8, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên Bình Dương đã diễn ra Liên hoan khiêu vũ “Bước nhảy hồng” lần IV năm 2017.

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cho các CLB tham gia liên hoan

3 cặp đôi đoạt giải xuất sắc tại liên hoan

Tiết mục biểu diễn giao lưu của các CLB tham gia liên hoan

Liên hoan thu hút sự tham gia sôi nổi của khoảng 100 vũ công ở nhiều lứa tuổi thuộc 17 CLB khiêu vũ đến từ: TP.Hồ Chí Minh, Bình Phước và các huyện, thị xã, thành phố của Bình Dương. Bên cạnh 17 tiết mục dự thi, khán giả còn có dịp thưởng thức nhiều màn trình diễn khiêu vũ hấp dẫn của các vũ công chuyên và không chuyên. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải trang phục ấn tượng, 2 giải phong trào và 3 giải cặp đôi xuất sắc cho 6 cặp đôi có thành tích cao tại liên hoan.

Liên hoan do Trung tâm Hoạt động Thanh niên Bình Dương tổ chức, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích bộ môn khiêu vũ; đồng thời là dịp để các vũ công của các CLB khiêu vũ trong và ngoài tỉnh có dịp giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm.

 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên