17 đội bóng tham dự Giải vô địch bóng chuyền truyền thống thành phố Thủ Dầu Một

Cập nhật: 07-08-2016 | 13:13:37

(BDO) Sáng 7-8, Giải vô địch bóng chuyền truyền thống thành phố Thủ Dầu Một do Trung tâm Văn hoá - Thông tin-Thể thao thành phố tổ chức đã khai mạc tại Nhà thi đấu cán bộ công chức thành phố (phường Hiệp Thành). 

Giải có sự tham dự của 13 đội nam, 4 đội nữ đến từ các phường trong thành phố, thi đấu vòng loại, bán kết, chung kết. Vòng loại chia bảng thi đấu 1 lượt tính điểm. Vòng bán kết đấu chéo theo mã số của từng bảng được quy định và thống nhất trong ngày họp trưởng đoàn, bốc thăm xếp lịch thi đấu. Vòng chung kết, 2 đội thua ở bán kết thi đấu tranh hạng III, hai đội thắng ở bán kết thi đấu tranh hạng I. 

Kết thúc giải, ban tổ chức sẽ trao cờ và giải thưởng cho các đội hạng I, II, III, giải phong cách, vận động viên xuất sắc ở cả 2 nội dung nam-nữ. Dự kiến, giải sẽ bế mạc vào ngày 14-8-2016.


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải


Vận động viên hai đội bóng phường Phú Hòa và phường Hiệp An so tài trận đầu tiên của mùa giải

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên