17 tác phẩm đạt giải cuộc thi ảnh nghệ thuật Khoảnh khắc đẹp Festival đờn ca tài tử quốc gia lần II - Bình Dương 2017

Cập nhật: 12-04-2017 | 17:13:21

(BDO) Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật Khoảnh khắc đẹp Festival đờn ca tài tử (ĐCTT) quốc gia lần II - Bình Dương 2017 đã khép lại vào lúc 14 giờ ngày 11-4.

 

Các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên đang sáng tác ảnh tại lễ khai mạc không gian ĐCTT và ẩm thực Nam bộ

 

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Festival ĐCTT quốc gia lần II - Bình Dương 2017, thu hút đông đảo các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh trong và ngoài tỉnh cùng tham gia. Nội dung chủ đề cuộc thi tập trung vào các hình ảnh ca diễn, sinh hoạt đời thường liên quan đến Festival ĐCTT quốc gia lần thứ II năm 2017 diễn ra tại Bình Dương. Theo Ban tổ chức cho biết, cuộc thi nhận được 353 tác phẩm của các tác giả trong và ngoài tỉnh gửi về dự thi. Kết quả, BTC đã chọn ra 17 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó, giải nhất thuộc về tác phẩm “Tiếng tơ lòng” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Duy Bằng đến từ tỉnh Long An, 3 giải nhì, 5 giải ba và 8 giải khuyến khích.

Hồng Thuận

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên