18 tỷ đồng ủng hộ các ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa

Cập nhật: 03-08-2012 | 00:00:00

Tính đến ngày 31-7, chương trình “Tấm lưới nghĩa tình” vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng và Báo Lao Động phát động đã nhận được 208.624 tin nhắn từ các thuê bao di động ủng hộ ngư dân với số tiền trên 2,9 tỷ đồng.

Chương trình nhắn tin ủng hộ qua tổng đài 1407 không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, mà còn nhận được sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, bà con tiểu thương trong cả nước. Bằng hành động nhắn tin từ điện thoại di động với cú pháp “nd” gửi đến tổng đài 1407, mỗi người tham gia chương trình đã ủng hộ 14.000 đồng để có nguồn kinh phí mua tàu và ngư cụ hỗ trợ ngư dân nghèo gặp nạn trên biển. Ngoài hình thức quyên góp, ủng hộ ngư dân qua nhắn tin, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam kêu gọi các cấp công đoàn, cán bộ, công nhân viên chức lao động và các nhà doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm trong cả nước ủng hộ trực tiếp cho ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa. Đến nay, đã có 80 đơn vị, cá nhân gửi về Quỹ Tấm lòng vàng với số tiền hơn 15 tỷ đồng.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên