19 tác phẩm được chọn tham gia Giải thưởng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” 

Cập nhật: 08-12-2017 | 18:09:26

(BDO) Chiều 8-12, Ban Sơ khảo xét chọn Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2015-2017 đã tổ chức buổi chấm sơ khảo các tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí tham gia giải thưởng.

Sau vòng xét duyệt, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh đã tuyển chọn được 23 tác phẩm gửi dự thi với các thể loại: Âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, văn xuôi, báo in, báo hình, báo nói… Tại buổi chấm sơ khảo, trên tinh thần công tâm, khách quan các thành viên Ban sơ khảo đã xem xét, đánh giá cẩn thẩn, chi tiết từng tác phẩm. Kết quả, 7 thành viên Ban Sơ khảo đã bỏ phiếu kín chọn được 19 tác phẩm gửi dự thi, trong đó thể loại báo chí có 8 tác phẩm; văn học nghệ thuật có 11 tác phẩm.

Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Ban Bí thư Trung ương Đảng giao Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với các ban, bộ, ngành, cơ quan hữu quan tổ chức thực hiện. Giải thưởng được xét chọn và trao giải hai lần/nhiệm kỳ. Các tác phẩm dự thi đợt I được sáng tác từ ngày 14-5-2015 đến thời điểm xét chọn.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên