195 thanh niên ưu tú TX.Dĩ An hăng hái lên đường

Cập nhật: 07-03-2018 | 12:32:55

(BDO) Sáng 7-3, 195 thanh niên ưu tú của TX.Dĩ An đã hăng hái lên đường tòng quân. Tham dự lễ giao quân tại TX.Dĩ An có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo TX.Dĩ An và đại diện các đơn vị nhận quân.

Năm nay, TX.Dĩ An có 195 thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ, 100% đều tình nguyện, trong đó có 4 tân binh là đảng viên, 46 tân binh đạt trình độ cao đẳng, đại học. Nhờ làm tốt công tác vận động và tuyên truyền giáo dục, nhiều thanh niên trúng tuyển năm nay mong muốn được phục vụ lâu dài trong quân đội.

Phát biểu tại buổi lễ, bên cạnh động viên 195 thanh niên ưu tú của TX.Dĩ An lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, ông Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An, nhấn mạnh đây là nghĩa vụ thiêng liêng cao cả, là vinh dự lớn lao, niềm tự hào của mỗi thanh niên. Do vậy, các thanh niên lên đường nhập ngũ hôm nay cần không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, ra sức học tập để nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, trình độ, năng lực công tác, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên