2.000 ấn phẩm thông tin du lịch Bình Dương đến với du khách

Cập nhật: 12-09-2018 | 10:56:58

Theo thông tin từ Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, tham gia Festival biển Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2018, gian hàng thông tin du lịch Bình Dương nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước, qua đó đã cung cấp gần 2.000 ấn phẩm thông tin du lịch đến du khách.

Tham dự sự kiện này, gian hàng cung cấp thông tin du lịch Bình Dương có diện tích 18m2, được thiết kế với màu xanh chủ đạo, được trang trí trang nhã hiện đại, thể hiện nổi bật những hình ảnh của các điểm đến du lịch tiêu biểu trên địa tỉnh Bình Dương: Hồ Dầu Tiếng, Chùa núi Châu Thới, Làng tre Phú An, Công viên TP.mới Bình Dương... cùng hệ thống ấn phẩm thông tin du lịch phong phú, đa dạng. Bên cạnh các ấn phẩm thông tin du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh còn trưng bày, giới thiệu đến du khách các sản phẩm của làng nghề truyền thống của Bình Dương như sản phẩm sơn mài Tương Bình Hiệp, sản phẩm guốc gỗ, sản phẩm mây tre đan.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên