2.130 thủ tục hành chính được công khai

Cập nhật: 14-12-2018 | 08:12:33

Trung tâm Hành chính công (TTHCC) hiện đã thực hiện cập nhật công khai toàn bộ 2.130 thủ tục hành chính (TTHC) (100% TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện và công khai toàn bộ 2.130 thủ tục hành chính UBND cấp xã theo các Quyết định công bố mới của UBND tỉnh trên Trang thông tin Hành chính công. Đồng thời, trung tâm phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông theo dõi tiến độ thực hiện cập nhật dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 và phối hợp điều chỉnh khi có những thay đổi phát sinh.

Trung tâm hiện đang cập nhật thông tin đối với 64 TTHC thí điểm triển khai thực hiện thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến trên Trang thông tin Hành chính công và phối hợp với Ngân hàng Viettinbank, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông thực hiện kết nối dữ liệu và chạy thử nghiệm phần mềm thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên