2 chị em mở đài đấu võ tuyển chồng

Cập nhật: 15-10-2010 | 00:00:00

Ngày 14-10, tờ Odditycentral cho biết 2 chị em võ sư Xiao Lin, 22 tuổi và Xiao Yin, 21 tuổi sống tại Phật Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc) đã quyết định mở đài đấu võ trong 3 ngày để tuyển chồng.

Theo đó chỉ những chàng trai nào có đủ sức khỏe, võ nghệ tinh thông vượt qua được những thử thách như bắn cung, mang vật nặng trên các giàn chông vót nhọn và có khả năng đánh bại một trong hai chị em thì mới được quyền cởi bỏ mạng che mặt và chính thức nói lời cầu hôn.

 

 Hai chị em Xiao Lin và Xiao Yin dùng mạng che mặt, tỉ thí võ nghệ để tìm ý trung nhân 

2 cô gái này cho biết họ đã thử tìm ý trung nhân qua các công ty môi giới hôn nhân tuy nhiên đến nay vẫn chưa thể tìm được một nửa ưng ý vì tất cả các chàng trai đó đều quá yếu ớt, bị các cô hạ gục một cách dễ dàng. Vì vậy 2 chị em đã quyết định tìm kiếm một người chồng lý tưởng đúng nghĩa theo cách mà các nữ chiến binh xưa từng làm là tỉ thí võ nghệ.

 

“Nếu không thể đánh bại được chúng tôi, họ sẽ không xứng đáng để làm chồng”, Xiao Lin cho biết.

Dự kiến màn thi đấu sẽ kéo dài trong 3 ngày ngay tại thị trấn nơi 2 cô đang sinh sống. Các chàng trai tham dự ssẽ được quyền lựa chọn hình thức thi đấu tay không hoặc bằng bất kỳ loại vũ khí nào.

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên