2 doanh nghiệp tặng máy thở cho ngành y tế phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 27-07-2021 | 16:07:45

(BDO) Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, để chia sẻ với ngành y tế tỉnh nhà trong công tác điều trị bệnh nhân Covid-19, Công ty TNHH Xăng dầu Phú Lợi và Công ty TNHH Tây Hồ đã trao tặng Sở Y tế một số trang thiết bị máy thở.  


Ngay sau khi tiếp nhận, các loại máy thở đã được bàn giao cho các cơ sở y tế để phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19
 

Đợt này, Công ty TNHH Xăng dầu Phú Lợi đã trao tặng Sở Y tế 2 máy thở đa năng cao cấp và 5 máy thở oxy lưu lượng cao, tổng trị giá 1,770 tỷ đồng; Công ty TNHH Tây Hồ trao tặng 5 máy thở oxy lưu lượng cao trị giá 500 triệu đồng. Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Y tế đã bàn giao toàn bộ máy thở này cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh và một số trung tâm y tế trong tỉnh để nhanh chóng đưa vào sử dụng, phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

Tại buổi trao tặng, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đã cảm ơn và trao bảng tri ân 2 doanh nghiệp đã ủng hộ trang thiết bị, vật tư y tế cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Các trang thiết bị này sẽ hỗ trợ tích cực cho công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 tại các cơ sở điều trị, góp phần vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên