2 học sinh đoạt huy chương vàng cuộc thi hùng biện tiếng Anh

Cập nhật: 10-03-2015 | 15:11:06

(BDO) Ngày 10-3, Sở Giáo dục- Đào tạo đã tổ chức chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh học sinh trung học lần thứ 5, năm học 2014-2015. Có 15 học sinh được tuyển chọn ở vòng 1 đã cùng tranh tài ở vòng thi này. Thí sinh bốc thăm chọn 1 trong 8 chủ đề, sau đó lên trình bày và trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Theo đánh giá từ phía giám khảo, các thí sinh có kỹ năng nói tương đối tốt, diễn đạt được ý tưởng chủ đề, một số thí sinh thể hiện được tài hùng biện.

Kết thúc cuộc thi, 2 học sinh xuất sắc giành huy chương vàng, đó là em Phan Mai Thanh Ngân, học sinh trường THPT Dĩ An và em Bành Kim Phương Quỳnh, học sinh trường THPT Chuyên Hùng Vương (ảnh). Từ kỳ thi này giúp giáo viên phát hiện những học sinh có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng các em dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X