2 máy bay trực thăng Argentina đâm nhau làm 10 người thiệt mạng

Cập nhật: 10-03-2015 | 10:49:26

Hai máy bay trực thăng này đã đâm nhau khi đang bay gần Villa Castelli thuộc tỉnh La Rioja, cách thủ đô Buenos Aires gần 1200km về phía Tây Bắc.

Nhà chức trách Argentina cho biết, ngày 9-3, hai máy bay trực thăng chở hành khách đã đâm nhau ở một khu vực hẻo lánh phía Tây Bắc nước này làm 10 người thiệt mạng.

Được biết, những người này thuê máy bay để phục vụ cho việc quay phim tài liệu. Hai máy bay trực thăng này đã đâm nhau khi đang bay gần Villa Castelli thuộc tỉnh La Rioja, cách thủ đô Buenos Aires gần 1200km về phía Tây Bắc.

Hiện trường vụ đâm máy bay. Ảnh: AP

Không có người nào trên cả hai chiếc máy bay này sống sót. Tuy nguyên nhân ban đầu được các nhà chức trách cho là do hai máy bay đâm nhau, chuyên gia về hàng không sẽ phải điều tra thêm về nguyên nhân vụ tai nạn này.

Giới chức Argentina không công bố danh tính những người thiệt mạng trong truyền thông nước này cho biết, trong số hành khách có thể có một công dân Pháp. Cũng theo truyền thông địa phương, chuyến bay này không phục vụ cho việc quay phim tài liệu mà cho một cuộc thi quốc tế trên truyền hình về khả năng chịu đựng và sống sót của con người.

Cũng trong ngày hôm qua, tại bang Bắc Carolina của Mỹ xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng làm 40 hành khách bị thương. Một tàu chở khách của Tập đoàn đường sắt Mỹ (Amtrak) đã đâm vào một xe kéo trên đường đi qua bang Bắc Carolina khiến 2 toa xe đầu tiên lật ra khỏi đường ray.

Giới chức Mỹ cho biết, xe cứu thương đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường đưa 15 người đến bệnh viện và 25 người khác được đưa đến bệnh viện bằng xe buýt.

Không có ai trong số nạn nhân bị thương nghiêm trọng đến tính mạng. Giới chức bang Bắc Carolina cũng đã điều một xe buýt đưa 173 hành khách không bị thương tiếp tục hành trình đến Richmond, bang Virginia.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên