2 năm tù cho giáo viên vận chuyển ma túy

Cập nhật: 11-05-2015 | 09:18:53

TAND TP.Thủ Dầu Một vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự về tội vận chuyển trái phép chất ma túy đối với bị cáo Phạm Minh Đức Huy (SN 1983, ngụ TX.Tân Uyên). Bị cáo từng là giáo viên dạy ở cấp trung học.

Theo cáo trạng, Phạm Minh Đức Huy là đối tượng nghiện ma túy. Do thèm thuốc nên Huy hỏi mượn vợ chiếc xe máy nói là để đi dự giờ lớp học. Tin lời, vợ của Huy đã giao xe cho chồng. Có xe, Huy lập tức chạy đến khu vực chợ Chiều thuộc địa bàn huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh tìm mua ma túy để sử dụng. Sau khi mua được ma túy, Huy mang ra sử dụng ngay. Số ma túy còn lại Huy cất vào túi áo và trên đường về nhà thì bị Công an TP.Thủ Dầu Một phát hiện, bắt quả tang.

Tại phiên tòa, Huy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Phạm Minh Đức Huy 2 năm tù về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

NGỌC HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên