2 ngày, xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe máy

Cập nhật: 23-08-2017 | 08:24:13

Những ngày cuối tuần qua, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe máy khiến nhiều người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 17 giờ 30 ngày 20-8 trên đường Bùi Thị Xuân, thuộc phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên, xe ô tô 7 chỗ BS 61A - 293.29 lưu thông theo hướng từ TX.Thuận An về TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên, do tránh một xe ô tô khác chạy chiều ngược lấn làn khiến tài xế ô tô 7 chỗ phải đánh lái qua phải. Cùng lúc này xe máy BS 65T1 - 9065 do hai nam thanh niên (chưa rõ danh tính) chở nhau không kịp xử lý đã húc mạnh vào đuôi ô tô. Sau cú tông mạnh, hai thanh niên văng xuống đường bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, xe máy bị biến dạng hoàn toàn. Kính chắn gió phía sau của ô tô bị vỡ nát. Nhận tin báo, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Không lâu sau, khoảng 23 giờ 30 phút tối 20-8 trên đường Nguyễn Du, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, xe máy BS 66B1 - 389.78 do hai thanh niên (chưa rõ danh tính) chở nhau, chạy theo hướng từ TX.Thuận An về TX.Dĩ An với tốc độ nhanh. Khi đến KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, xe máy lao sang làn đường ngược lại rồi tông trực diện vào một xe máy khác do hai thanh niên chở nhau. Cú tông trực diện khiến hai xe hư hỏng nặng. Cả 4 thanh niên ngồi trên hai xe văng ra đường, nằm bất động và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, khoảng 19 giờ 30 tối 19-8, trên đường Thủ Khoa Huân, phường An Thạnh, TX.Thuận An, xe máy BS 67K6 - 9126 do một người đàn ông khoảng 35 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển theo hướng từ quốc lộ 13 vào chợ Búng. Khi đến đoạn phường An Thạnh, TX.Thuận An thì xảy ra va chạm với xe máy BS 60Y8 - 1883 chạy theo chiều ngược lại. Cú tông trực diện khiến hai người này ngã văng ra xa hơn 5m, cả hai nằm bất động dưới đường và được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Cũng trong ngày 19-8, trên đại lộ Bình Dương, đoạn qua địa bàn phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một ô tô 7 chỗ BS 50Z - 1689 do tài xế Trương Quang Vinh (28 tuổi, quê TP.Hồ Chí Minh) chạy theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh đi TP.Thủ Dầu Một. Khi đến đoạn KP.1, phường Phú Cường thì anh Vinh cho xe ôm cua sang đường, bất ngờ xe máy BS 68S5 - 2619 do một người đàn ông khoảng 40 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển theo chiều ngược lại, lao tới với tốc độ cao, tông vào hông xe ô tô. Cú tông mạnh khiến người đàn ông này bị hất văng, ngã đầu đập xuống đường và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

 T.QUANG - H.PHƯỚC - N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên