2 vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe container trong vòng 30 phút

Cập nhật: 05-04-2017 | 17:16:58

(BDO) Chỉ trong vòng 30 phút, 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng liên quan đến xe container đã xảy ra ngày 5-4, khiến nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ TNGT giữa xe container và xe tải trên đường Nguyễn Trãi (thuộc phường Dĩ An, TX.Dĩ AN)

Vụ tai nạn thứ nhất xảy ra vào khoảng 11giờ a ngày 5-4 trên đường Nguyễn Trãi (thuộc phường Dĩ An, TX.Dĩ An). Vào thời gian trên xe tải mang BS 51D - 086.39 do một tài xế khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe lưu thông theo hướng từ quốc lộ 1K ra KCN Sóng Thần. Khi xe lưu thông qua khỏi ngã ba Ông Xã được khoảng 20m  thuộc địa phận phường Dĩ An thì xe bất ngờ xe mất lái lao sang trái. Đúng lúc này, xe container mang BS 57L -  6315 chạy theo chiều ngược lại không kịp xử lý khiến cả 2 xe đấu đầu nhau. Sau cú đấu đầu cực mạnh, hai đầu xe dính chặt vào nhau. Tài xế lái xe tải bị mắc kẹt trong cabin, người dân đã cố gắng cứu thoát nhưng đành bất lực vì không phá được cửa. Nhận được tin báo từ  người dân, lực lượng cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông. Đồng thời lực lượng dùng cưa sắt để cắt cánh cửa xe tải mới đưa được tài xế ra ngoài nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

Tại hiện trường đầu xe tải bẹp dúm, hư hỏng nặng. Đầu container bị vỡ kính chắn gió, hư hỏng một phần. Chiếc xe tải nằm gọn bên phần chiều đường ngược lại. Đến gần 12h, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết. Nguyên nhân đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ TNGT thứ 2  xảy ra vào khoảng 11giờ 30 phút  ngày 5-4 trên đường 22 tháng 12 (thuộc phường An Phú, TX.Thuận An). Vào thời gian trên xe máy mang BS 63B1 – 507.96 do một người phụ nữ điều khiển xe từ hướng đường 22 tháng 12 ra quốc lộ 13.

Khi xe lưu thông đến ngã ba giao nhau giữa đường 22 tháng 12 và đường Lê Thị Trung thì người phụ nữ bất ngờ chạy từ phía sau vượt lên trước rồi tạt đầu xe container mang BS 61C – 175.34 để rẽ phải. Lúc này, xe container cũng đang ôm cua để rẽ phải nhưng do quá bất ngờ khiến tài xế không kịp xử lý đã cuốn cả người và xe máy vào gầm xe container, sau đó người người phụ nữ này cùng xe máy bị kéo lê trên đường gần 5m thì xe container mới dừng. Hậu quả, khiến người phụ nữ nằm lọt dưới gầm xe bất động , được người dân địa phương nhanh chóng đưa ra ngoài và nhập viện cấp cứu ngay sau đó. Nguyên nhân vụ TNGT đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
container

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên