20 cán bộ Đoàn tham gia chương trình đào tạo lãnh đạo trẻ khóa I năm 2015

Cập nhật: 28-11-2015 | 09:25:56

 Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam vừa tổ chức khai giảng chương trình đào tạo lãnh đạo trẻ khóa I năm 2015 dành cho 20 cán bộ Đoàn (cán bộ các ban phong trào Trung ương Đoàn; Tỉnh, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc và thí sinh tự do). Tỉnh đoàn Bình Dương cũng có 1 cán bộ tham gia chương trình đào tạo này

Đây là chương trình được tổ chức nhằm phát hiện, tuyển chọn và đào tạo hỗ trợ những cán bộ trẻ có triển vọng phát triển tốt trong công tác thanh niên để bổ sung nguồn cán bộ có chất lượng cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tạo nguồn cán bộ chất lượng cao cho hệ thống chính trị. Sau khi kết thúc khóa đào tạo, các học viên không chỉ được trang bị kiến thức lý luận, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chỉ đạo, quản lý điều hành; bồi dưỡng nghiệp vụ... mà còn giúp học viên có thể truyền bá kiến thức, nâng cao năng lực công tác Đoàn, Hội, Đội; vận dụng kiến thức nghiệp vụ phương pháp để giải quyết những vấn đề thực tiễn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Lớp tập huấn được triển khai với các chuyên đề: Kiến thức về đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và tình hình thời sự chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội; kiến thức, kỹ năng lãnh đạo quản lý; kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội, thực tế chuyên môn.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên