20 đêm nhạc phục vụ hơn 20.000 lượt công nhân lao động

Cập nhật: 16-02-2019 | 08:35:56

Dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh, đoàn Ca múa nhạc dân tộc phối hợp với Ban Tuyên giáo của Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức 20 buổi biểu diễn văn nghệ, kịch, chiếu phim lưu động phục vụ công nhân xa quê với hơn 20.000 lượt người xem.

Phục vụ nhu cầu vui chơi, thưởng thức văn nghệ cho công nhân ở lại Bình Dương đón tết và người dân, trên địa bàn tỉnh còn có đường hoa với chủ đề “Bình Dương rạng ngời sắc xuân”; Hội hoa xuân với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019”; chương trình nghệ thuật đặc biệt Đêm hội giao thừa với nhiều tiết mục ca, múa nhạc tổng hợp sôi động, hấp dẫn. Bên cạnh đó, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch còn tổ chức 5 đêm văn nghệ tại sân khấu ngoài trời Công viên Trung tâm Hành chính tỉnh từ mùng 1 tết đến mùng 5 tết do các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, nhạc công đến từ TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương biểu diễn, trung bình mỗi đêm phục vụ hơn 5.000 lượt người xem.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên