20% Đoàn cấp huyện bầu trực tiếp bí thư

Cập nhật: 25-02-2017 | 14:53:56

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã lựa chọn các đơn vị theo các khối đối tượng để chỉ đạo bầu trực tiếp bí thư tại Đại hội Đoàn cấp huyện (20% Đoàn cấp huyện). Cụ thể: Khối thành phố, thị xã là Thành đoàn Thủ Dầu Một; khối huyện là Huyện đoàn Phú Giáo; khối trực thuộc là Đoàn khối Các cơ quan tỉnh; khối đại học, cao đẳng là Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn khuyến khích các đơn vị còn lại chọn phương án bầu trực tiếp bí thư cấp huyện tại đại hội và chọn Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức đại hội điểm cấp huyện gắn với bầu trực tiếp bí thư tại đại hội dự kiến tổ chức giữa tháng 4-2017.

Đến nay, 100% các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc đã xây dựng kế hoạch đại hội, phân công các tiểu ban của đại hội, hoàn chỉnh dự thảo văn kiện và gửi cơ sở góp ý, việc xây dựng đề án và chuẩn bị nhân sự theo đề án cũng được tiến hành đúng tiến độ.

NHƯ Ý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên