20 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi T-PRO do Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank tổ chức

Cập nhật: 26-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sau thành công của vòng 1, ngày 20-10 vừa qua, Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank tiếp tục tổ chức vòng 2 cuộc thi T-PRO nhằm tìm ra những kiểm soát viên, giao dịch viên xuất sắc nhất đại diện cho 4 vùng bước vào vòng chung kết. Tại vòng 2 này có 100 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài, kết quả top 20 thí sinh có điểm số thi cao nhất đã được cấp giấy chứng nhận T-PRO cùng quà tặng lưu niệm và đại diện cho 4 vùng bước tiếp vào vòng chung kết. Dự kiến vòng chung kết cuộc thi sẽ tổ chức tại Hà Nội vào ngày 2-11 tới.

Cuộc thi T–PRO do Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank tổ chức nhằm nâng cao tinh thần thi đua, cập nhật các kiến thức về quy trình và sản phẩm, đồng thời góp phần thúc đẩy kinh doanh thông qua việc trang bị kỹ năng, cũng như tư duy bán hàng cho nhân viên; là cơ hội để các bạn  giao dịch viên, kiểm soát viên giữa các vùng được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau. Đây cũng là sân chơi bổ ích, giúp các thí sinh có cơ hội ôn tập, củng cố lại kiến thức, nâng cao tư duy bán hàng chủ động. Ngoài ra, thông qua cuộc thi, thông điệp Nhiệt tình - Hành động - Chuyên nghiệp - Nâng tầm cũng được nêu cao, thể hiện quyết tâm của Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank trong việc cam kết đạt được chỉ tiêu cả về kinh doanh và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên