200 cây xanh được trồng tại xã Vĩnh Tân trong chương trình “Chung tay vì môi trường xanh”

Cập nhật: 05-06-2017 | 17:09:31

Sáng 5 - 6, tại UBND xã Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên, Hội LHTN tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH Bia Anheuser - Busch InBev Việt Nam (gọi tắt là Công ty AB InBev Việt Nam) tổ chức chương trình "Chung tay vì môi trường xanh", tham dự chương trình có đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân đến từ xã đoàn Vĩnh Tân và Công ty AB InBev Việt Nam. Tại chương trình, Công ty Ab InBev Việt Nam đã hỗ trợ 200 cây xanh cho xã đoàn Vĩnh Tân để thực hiện công tác trồng cây gây rừng. Đồng thời, công ty cũng trao trao tặng cho địa phương 1 công trình "Thắp sáng đường quê" trị giá 5 triệu đồng và 10 thùng chứa rác công cộng trị giá 12 triệu đồng.

Ông Ricardo Vasques, Tổng Giám đốc công ty Ab InBev Việt Nam  trao bảng tượng trưng các công trình thắp sáng đường quê và tặng thùng rác cho đại diện xã đoàn Vĩnh Tân

Các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây xanh trước UBND xã Vĩnh Tân 

Hoạt động trên nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5 - 6. Qua hoạt động đã góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân về vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ tài nguyên môi trường, qua đó cùng chung tay bảo vệ môi trường, mang lại không gian sống xanh - sạch - đẹp cho cộng đồng.

Sau buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã đồng loạt ra quân tiến hành trồng 200 cây xanh trên địa bàn xã Vĩnh Tân.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên