200 đoàn viên thanh niên Công ty Biwase hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 23-11-2018 | 10:18:11


Đoàn viên thanh niên Công ty Biwase tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

(BDO) Ngày 23-12, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (Biwase), Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương, Trung tâm truyền máu, huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy cùng phối hợp tổ chức chương trình hiến máu tình nguyên. 200 đoàn viên thanh niên Công ty Biwase và các đơn vị thành viên tham gia.

Anh Nguyễn Phương Toàn, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Biwase cho biết đây là lần thứ 30 cán bộ, đoàn viên thanh niên công ty tham gia hiến máu tình nguyện. Mỗi năm 2 lần và kéo dài suốt 15 năm liên tục. Có người đã hiến máu từ 8 đến trên 10 lần, trong đó có lãnh đạo Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc công ty. Phát huy tinh thần đó cùng với nhận thức sâu sắc ý nghĩa “Hiến máu cứu người”, đoàn viên thanh niên công ty rất hăng hái, tích cực tham gia chương trình.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên