200 doanh nghiệp nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt

Cập nhật: 03-09-2013 | 00:00:00

 Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đại diện các doanh nghiệp nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt.

Trong đó, các doanh nghiệp vào TOP 10 gồm: FPT, Thaco, Vietinbank, Vissan, đạm Phú Mỹ, VRG, Traphaco, PVEP, Thiên Long, Hoa Sen Group đều có tốc độ tăng trưởng cao với tổng doanh thu  năm 2012 đạt 216,54 ngàn tỷ đồng, tăng 136,79%, lợi nhuận đạt 35,7 ngàn tỷ, tăng 296% so với năm 2011. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp thuộc TOP 200  cũng có các chỉ số doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách… tăng trưởng tốt.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Các doanh nhân là lực lượng đi đầu thực hiện công cuộc đổi mới đất nước trong tiến trình hội nhập quốc tế, đưa Việt Nam sánh vai cùng các cường quốc năm châu. Trong thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam càng phải phát huy vai trò, vị trí kết nối, khuyến khích doanh nghiệp, doanh nhân vượt qua khó khăn, phát huy sáng tạo, đầu tư đổi mới công nghệ, áp dụng chuẩn mực quản trị, hướng tới các tiêu chuẩn quốc tế trong phát triển sản phẩm, thương hiệu Việt Nam.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên