200 người dân xã An Sơn được khám, phát thuốc miễn phí

Cập nhật: 13-05-2018 | 16:29:29

(BDO) Sáng 13-5, tại UBND Xã An Sơn, Ủy ban Hội LHTN TX.Thuận An phối hợp cùng CLB Thầy thuốc trẻ TX.Thuận An tổ chức chương trình “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018”. Theo đó, đội ngũ y bác sĩ trẻ đến từ CLB Thầy thuốc trẻ TX.Thuận An đã khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người thuộc đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Dịp này, Ban tổ chức chương trình cũng đã trao tặng 5 phần quà cho các gia đình chính sách xã An Sơn.

 Các thầy thuốc trẻ khám bệnh và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe cho người dân xã an Sơn

Thị đoàn Thuận An được Tỉnh đoàn chọn làm điểm thực hiện chương trình “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018”. Mục đích của chương trình nhằm tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ thực hiện các hoạt động vì cộng đồng; tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của CLB Thầy thuốc trẻ đối với công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên