200 y, bác sĩ Bệnh viện Becamex Bình Dương tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 15-06-2021 | 16:30:17

(BDO) Ngày 15-6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện Becamex Bình Dương và Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức buổi tiếp nhận máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng (ảnh).

Tại buổi tiếp nhận, 200 y, bác sĩ bệnh viện đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Qua kết quả sàng lọc, ban tổ chức đã tiếp nhận được 180 đơn vị, tương đương 63.000ml máu. Buổi tiếp máu được bảo đảm thực hiện đúng nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.

Được biết, trong thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã khiến lượng máu bệnh viện tiếp nhận giảm nghiêm trọng vì nhiều lịch hiến máu trên địa bàn bị hoãn lại. Trong thời điểm khó khăn này, đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Becamex Bình Dương đã xung phong hiến những giọt máu hồng trong cơ thể của mình để góp phần vào việc chữa bệnh và điều trị cho bệnh nhân đang cần máu.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên