201 cá nhân, tập thể thực hiện tốt việc chăm lo tết cho người lao động được UBND tỉnh tặng bằng khen

Cập nhật: 10-05-2019 | 16:57:11

(BDO) Chiều 10-5, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì lễ trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân thực hiện tốt hoạt động chăm lo đời sống người lao động (NLĐ) trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Theo đó, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 149 tập thể và 52 cá nhân thực hiện tốt hoạt động chăm lo đời sống NLĐ trong dịp tết Kỷ Hợi 2019.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân thực hiện tốt hoạt động chăm lo đời sống NLĐ trong dịp tết Kỷ Hợi 2019

Toàn tỉnh hiện có trên 1,2 triệu lao động, trong đó lực lượng lao động ngoài tỉnh chiếm hơn 80%. Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, công tác chăm lo đời sống cho NLĐ được các cấp, các ngành, doanh nghiệp tích cực thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực. Cụ thể, Liên đoàn Lao động đề xuất UBND tỉnh chi ngân sách trao tặng 10.350 suất quà cho NLĐ đặc biệt khó khăn, không có điều kiện về quê đón tết với số tiền gần 5,2 tỷ đồng; Chương trình “Chuyến xe xuân nghĩa tình” hỗ trợ 5.600 vé tàu xe cho NLĐ. Chương trình “Tết Sum vầy 2019” được tổ chức với các hoạt động văn hóa nghệ thuật, tặng quà, bán hàng giảm giá… Nhiều doanh nghiệp đã triển khai các hoạt động chăm lo tết cho NLĐ như thưởng tiền, tặng quà, hỗ trợ vé tàu xe, tổ chức tiệc tất niên để NLĐ đón tết vui tươi, ấm áp.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên