21 triệu đồng đến với cựu cầu thủ Bình Dương bị tai biến

Cập nhật: 12-03-2018 | 10:07:25

Sáng qua (11-3), CLB Cựu tuyển thủ Bình Dương đã tổ chức trận đấu từ thiện, quyên góp tiền cho cựu cầu thủ Sông Bé trước đây là Huỳnh Thanh Phong bị tai biến hiện đang điều trị tại nhà.


Ông Mai Ngọc Khoa
(phải) trao 21 triệu đồng cho con trai của cựu cầu thủ Huỳnh Thanh Phong

Ảnh: THANH VIỆT

Được biết, với tấm lòng thiện nguyện của mình, cựu HLV trưởng Bình Dương Mai Ngọc Khoa cùng các danh thủ như Trương Văn Khanh, Trương Văn Dũ, Công Minh, Trí Trọng, Đại Ninh... mỗi người đã góp chút tấm lòng để giúp đỡ cho đồng đội một thời vượt qua được giai đoạn khó khăn. Với nghĩa cử cao đẹp của mình, CLB Cựu tuyển thủ Bình Dương đã quyên góp được số tiền 21 triệu đồng. Ông Mai Ngọc Khoa đã trực tiếp trao số tiền này đến tận tay con trai của cựu danh thủ Huỳnh Thanh Phong. 

Sau khi giải nghệ, đều đặn hàng tuần CLB Cựu tuyển thủ Bình Dương đều đặn sinh hoạt bóng đá và là cầu nối với những mảnh đời cầu thủ khó khăn trên địa bàn tỉnh nhà với nhiều lần tổ chức các trận bóng từ thiện ủng hộ những đồng đội một thời trước kia. Khi cựu tuyển thủ ĐTQG Trần Tấn Thông bị căn bệnh nan y hành hạ, không thể tiếp tục nghiệp huấn luyện, ông Mai Ngọc Khoa cùng các đồng đội hai lần tổ chức trận đấu tương tự để quyên góp tiền cho danh thủ Tấn Thông điều trị. Đến lúc này, căn bệnh của anh Thông đã phần nào thuyên giảm và đã có thể mỗi cuối tuần ra sân chơi bóng cùng toàn đội. 

Bóng đá có ngôn ngữ riêng của bóng đá, sẻ chia gánh bớt một phần gian khó với các đồng đội cùng thời khi gặp khó khăn trong cuộc sống hay bị bệnh hiểm nghèo là một nét đẹp của CLB Cựu tuyển thủ Bình Dương từ khi thành lập cho đến tận bây giờ và mai sau vẫn sẽ tiếp tục được duy trì. 

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên