215 cán bộ, công chức tham dự các lớp bồi dưỡng công nghệ thông tin

Cập nhật: 26-04-2018 | 07:43:42

Sở Thông tin và Truyền thông vừa khai giảng các lớp bồi dưỡng công nghệ thông tin đợt 1 năm 2018. Tham dự đợt 1 có 215 cán bộ, công chức chuyên trách, bán chuyên trách công nghệ thông tin, công chức, viên chức chuyên môn nghiệp vụ các sở, ngành, các đơn vị sự nghiệp, UBND cấp huyện, cấp xã, cơ quan ngành dọc, lực lượng vũ trang. Trong đợt này, Sở Thông tin và Truyền thông tập trung khai giảng 9 lớp bồi dưỡng gồm: Phân tích mã độc Ransomware, WanaCry và các biến thể; Đánh giá bảo mật Web cơ bản; Thiết kế website; Các lớp tin học văn phòng…

 

Học viên sẽ được hướng dẫn kiến thức và kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản. Đây là chương trình bồi dưỡng công nghệ thông tin thường xuyên của Sở Thông tin và Truyền thông. Thông qua các lớp bồi dưỡng sẽ giúp cho cán bộ, công chức nâng cao trình độ công nghệ thông tin, khai thác tốt các ứng dụng đã được triển khai và nắm bắt cách phòng, chống các mối nguy về mất an toàn thông tin trong giai đoạn hiện nay.

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên