24 năm tù vì tội giết người và giao cấu với trẻ em

Cập nhật: 26-11-2019 | 18:42:48

(BDO) Chiều 26-11,  Lê Văn Vĩnh (SN 1995, quê Đồng Tháp) đã bị TAND tỉnh xét xử về tội Giết người và Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

 

Bị cáo Lê Văn Vĩnh nhận án 24 năm tù về tội “giết người” và “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, Lê Văn Vĩnh và chị Trần Ngọc Giỏi (SN 2000, HKTT tại xã Phú An, thị xã Bến Cát), sống chung như vợ chồng từ năm 2015 (không đăng ký kết hôn) và có với nhau 2 người con chung. Quá trình sống chung giữa Vĩnh và chị Giỏi nảy sinh mâu thuẫn nên chị Giỏi đưa hai người con về sống chung với cha của mình. Ngày 4-10-2018, Lê Văn Vĩnh đến nơi chị Giỏi đang làm công nhân đề cập chuyện hàn gắn nhưng không được đồng ý nên Vĩnh đã dùng dao đâm chị Giỏi, do vết thương quá nặng chị đã tử vong ngay sau đó.

Mặt khác, từ năm 2015 Vĩnh đã chung sống như vợ chồng với chị Giỏi, nhiều lần giao cấu khi bị hại chưa đủ 16 tuổi. Hành vi trên của Vĩnh là vi phạm pháp luật hình sự, đủ yếu tố cấu thành tội Giao cấu với trẻ em.

Căn cứ vào hành vi phạm tội, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Văn Vĩnh mức án 20 năm tù về tội “giết người”, 4 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Tổng hợp hình phạt chung là 24 năm tù.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên