24 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ thanh lịch” năm 2016

Cập nhật: 18-09-2016 | 10:03:50

(BDO) Ngày 17-9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra vòng sơ khảo Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ thanh lịch” năm 2016 do Đoàn khối các Cơ quan tỉnh tổ chức.

Các thí sinh trình diễn phần thi năng khiếu

Vòng sơ khảo thu hút sự tham gia của 82 thí sinh tham dự. Ở vòng này, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm thi trắc nghiệm kiến thức với nội dung về Nghị quyết Đại hội XII của Đảng,  Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ tỉnh, những vấn đề về cải cách hành chính...; thi tài năng và thi trình diễn thời trang công sở. Trong vòng 1 ngày tranh tài quyết liệt, 24 thí sinh nam nữ xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng chung kết sẽ diễn ra ngày 23-9. 

24 thí sinh nam nữ xuất sắc nhất hội thi lọt vào vòng chung kết chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức cuộc thi

Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ thanh lịch” năm 2016 là dịp các cơ sở đoàn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng, phát triển phong trào cũng như xây dựng hình ảnh cán bộ, công chức, viên chức khối Cơ quan tỉnh chuyên nghiệp và tác phong hiện đại.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên