249 đề tài tham gia hội thảo khoa học công nghệ và kỹ thuật ngành y tế

Cập nhật: 24-03-2017 | 14:00:25

(BDO) Ngày 24-3, Sở Y tế phối hợp với Hội Y học, Hội Dược học tỉnh tổ chức hội thảo khoa học công nghệ và kỹ thuật ngành y tế lần XVI - 2017.

Hội thảo năm nay thu hút 249 đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến được chọn từ các tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia. Các đề tài tập trung nghiên cứu xoay quanh các lĩnh vực: lâm sàng, cận lâm sàng, y tế công cộng, dược, điều dưỡng, y học cổ truyền… Tại hội thảo, có 20 công trình được chọn báo cáo theo 3 chuyên đề: hệ nội, điều dưỡng, y học cổ truyền, dược, SKCT; hệ ngoại - sản và hệ dự phòng.

Chủ tọa đoàn điều hành hội thảo tại hệ nội, điều dưỡng, y học cổ truyền, dược, SKCT

Nhiều năm qua, công tác nghiên cứu khoa học của ngành y tế đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong việc ứng dụng và nghiên cứu giải pháp hướng đến cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Phát biểu tại hội thảo, bác sĩ Lục Duy Lạc, Giám đốc Sở Y tế mong muốn, những công trình khoa học này sẽ được ứng dụng tốt vào công tác chuyên môn của ngành, mang lại hiệu quả tích cực, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trong thời gian tới.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết
Tags
y tế

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên