25 điều có thể chưa biết về Elizabeth Taylor

Cập nhật: 24-03-2011 | 00:00:00
Luôn ám ảnh rằng đôi chân mình quá ngắn, từng đi bán nước chanh, gắn cuộc đời với những người có HIV/AIDS... Rất nhiều điều có thể bạn chưa biết về nữ minh tinh vừa quá cố Elizabeth Taylor. Trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình hồi cuối năm ngoái, Elizabeth Taylor tiết lộ 25 điều có thể mọi người chưa biết về bà: Richard Burton và Elizabeth Taylor gặp nhau khi đóng phim Cleopatra năm 1963, một trong những bộ phim đắt đỏ nhất mọi thời đại  1. Trước khi đi đóng phim, tôi có một gian hàng bán nước chanh tại nam California. 2. Khi nhà tạo mẫu tóc của tôi - José Eber - đi vắng, tôi thích tự cắt tóc cho mình và cho bất cứ ai có nhu cầu. 3. Tôi rất mê bộ phim truyền hình "Law & Order" và không bỏ lỡ một tập nào. 4. Tôi đổi sang theo đạo Do Thái năm 1959. 5. Tên Do Thái của tôi là Elisheba Rachel. 6. Con ngựa đầu tiên của tôi có tên Betty. 7. Cho đến năm 16 tuổi, tôi mới có cuộc hẹn đầu đời. 8. Chân của tôi quá ngắn. 9. Bộ phim khiến tôi tự hào nhất là “Who's Afraid of Virginia Woolf”? 10. Tôi chưa từng trải qua một ngày mà không có nước hoa. 11. Tôi mơ trở thành người làm ra nước hoa suốt 25 năm trước khi thực hiện được giấc mơ đó. 12. Tôi thích nước cam đậm đà. 13. Kỷ niệm đầu tiên của tôi là nỗi đau.

14. Tôi vẫn rất đau khổ vì Richard Burton chưa bao giờ có tượng vàng Oscar.

15. Tôi thực sự không lo lắng về tuổi già. 16. Tôi chưa từng thử diễn xuất cho tới phim “A Place in the Sun”. 17. Tôi ghét việc người ta cứ thỏa sức tưởng tượng về tôi rồi coi đó là thật. 18. Mọi người trên Twitter đặt tên cho dòng nước hoa mới của tôi là Violet Eyes. 19. Tôi chưa bao giờ học diễn xuất, mặc dù nhiều người nghĩ là tôi cần học. 20. Hồi 20 tuổi, tôi đã suýt mất đôi mắt và đôi chân quý giá. 21. Sự căng thẳng là kẻ thù của tất cả các diễn viên. 22. Tôi ghét bị gọi là Liz, nghe như một tiếng rít giận dữ. 23. Tôi tin bạn có thể gần với Chúa ở bất cứ nơi nào. 24. Con chó Delilah của tôi đã phải lòng với cô miu Fang. 25. Cuộc đời tôi gắn liền với gia đình mình và những người có HIV/AIDS. Theo NLĐ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên