25 trường tham dự Hội thi Viết và trang trí báo tường huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 14-11-2018 | 05:13:50

Chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2018), Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo tổ chức Hội thi “Viết và trang trí báo tường” huyện Bắc Tân Uyên năm 2018. Với chủ đề “Mái trường mến yêu”, hội thi thu hút 25 bài dự thi của các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện, chia thành 3 khối: Mầm non, tiểu học, THCS và THPT. Mỗi đơn vị trang trí một tờ báo tường xoay quanh chủ đề hướng về truyền thống tôn sư trọng đạo; biết ơn thầy cô; cảm nhận về thư viện, về trường; kỷ niệm với thầy cô, bạn bè…

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 7 giải khuyến khích cho cả 3 khối. Trong đó, nhất khối mầm non thuộc về trường Mầm non Hiếu Liêm; nhất khối tiểu học trường Tiểu học Hiếu Liêm; nhất khối THCS và THPT là trường THPT Lê Lợi (xã Tân Thành). Hội thi là dịp rèn luyện cho các em học sinh tính độc lập, sáng tạo; đồng thời tạo điều kiện giao lưu, tạo mối quan hệ đoàn kết giữa học sinh với học sinh, giữa học sinh với các thầy cô giáo.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X