250 tình nguyện viên tham gia hiến máu

Cập nhật: 08-07-2019 | 08:35:30

Sáng 6-7, tại Công ty TNHH Maico (phường An Phú), Hội Chữthập đỏ TX.Thuận An phối hợi với Trung tâm truyền máu Bệnh viện ChợRẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổchức đợt hiến máu lần thứ7 năm 2019.

Khoảng 250 tình nguyện viên là công nhân Công ty TNHH Maico, người dân trên địa 10 xã, phường đến tham gia hiến máu. Tại đây, các tình nguyện viên đã được khám sức khỏe, kiểm tra huyết áp, tim mạch... Trên tinh thần hiến máu cứu người, các tình nguyện viên đã cùng nhau tham gia hiến máu với mong muốn hiến giọt máu của mình cứu sống những bệnh nhân cần máu. Riêng phía Công ty TNHH Maico đã tạo điều kiện hỗ trợđểgiúp công nhân đến hiến máu, như vẫn trả 1 ngày lương cho công nhân, tặng thêm 150.000 đồng/người. Kết quả đợt hiến máu tình nguyện đã thu được 176 đơn vị máu.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên