254 học sinh dự thi học sinh giỏi văn - giải thưởng Sao Khuê

Cập nhật: 09-01-2019 | 11:12:51


Học sinh làm bài thi tự luận

(BDO) Sáng 9-1, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức thi học sinh (HS) giỏi ngữ văn - giải thưởng Sao Khuê năm học 2018-2019. Có 254 HS các trường THPT và học viên các trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX) dự thi. Vòng 1 các em thực hiện 1 bài thi tự luận, thời gian làm bài 150 phút. Từ kết quả vòng 1, sẽ chọn 6 HS khối THPT, 6 học viên khối GDTX đạt điểm cao nhất để tiếp tục dự thi vòng 2 chung kết xếp hạng, với hình thức thi hùng biện kết hợp với thi năng khiếu nghệ thuật.

Thông qua cuộc thi giáo viên phát hiện HS có kiến thức, có năng khiếu môn ngữ văn để tuyển chọn và tiếp tục bồi dưỡng các em dự thi đạt kết quả cao trong  kỳ thi HS giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia hàng năm. Cuộc thi cũng nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em, thông qua đó bồi dưỡng trí tuệ, tâm hồn, tình cảm cho các em; giúp HS nâng cao kiến thức bộ môn, thêm yêu thích môn chọn dự thi.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X