256 số thuê bao di động vi phạm chờ xử lý

Cập nhật: 13-08-2012 | 00:00:00

Trong tháng 7, Thanh tra Sở VHTT&DL đã chủ động phối hợp với Đội Kiểm tra liên ngành 814 của tỉnh và các huyện, thị xã tổ chức 55 đợt thanh kiểm tra đối với 113 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, khách sạn, nhà nghỉ, tụ điểm vui chơi giải trí, hoạt động quảng cáo, lễ hội. Kết quả, Đội Kiểm tra liên ngành đã phát hiện 72 trường hợp vi phạm, xử phạt hành chính hơn 161 triệu đồng, tịch thu 1.234 tờ rơi quảng cáo, 4.788 đĩa VCD/DVD, tháo dỡ 536 băng rôn quảng cáo rao vặt sai quy định...

Cũng trong thời gian này, Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Thuận An và Dĩ An đã phối hợp với các ban, ngành chức năng tại địa phương tổ chức đợt ra quân chấn chỉnh các hoạt động quảng cáo. Theo đó, Đội Kiểm tra liên ngành đã tổng hợp 256 số thuê bao điện thoại di động trên các biển quảng cáo rao vặt đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông xử lý.

Phi Long

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên