26 phụ nữ đón nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển phụ nữ Việt Nam”

Cập nhật: 19-10-2011 | 00:00:00

- Hội LHPN thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát) tổng kết 5 năm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Sáng qua (18-10), Hội LHPN TX.Thuận An đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam, truyền thống tốt đẹp của chị em phụ nữ qua các thời kỳ ở vùng đất chiến khu Thuận An Hòa. Tại buổi họp mặt, 26 phụ nữ của TX.Thuận An đã đón nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển phụ nữ Việt Nam”. Ngoài ra, cá nhân bà Lê Thị Độ, nguyên Chủ tịch Hội LHPN xã Hưng Định, TX.Thuận An đã nhận bằng khen của Hội LHPN tỉnh vì có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào hoạt động hội giai đoạn 2006-2011. Dịp này, Hội LHPN TX.Thuận An đã tặng Khánh vàng và hoa chúc thọ 14 cán bộ lão thành cách mạng, hưu trí qua các thời kỳ. Các chi hội phụ nữ của thị trấn Mỹ Phước khui heo đất tiết kiệm tại buổi họp mặt

- Chiều ngày 18-10, Hội LHPN thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2011) và tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Qua 5 năm triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn thị trấn đồng tình hưởng ứng. Cán bộ, hội viên phụ nữ đã có những chuyển biến tốt trong việc rèn luyện, tu dưỡng đạo đức lối sống. Đặc biệt, Hội LHPN thị trấn Mỹ Phước đã xây dựng nhiều mô hình tiết kiệm nhất là việc phát động các chi, tổ, hội nuôi heo đất tiết kiệm được hàng chục triệu đồng giúp đỡ hộ nghèo, khó khăn, trẻ em mồ côi... Hội LHPN thị trấn đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với chủ đề “Phụ nữ thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm”; Trung thực, đạo đức trong kinh doanh, sản xuất, chế biến.

H.VĂN - T.DŨNG - Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên