26 thí sinh tham gia vòng sơ khảo Hội thi giọng hát hay karaoke Đất Thủ mở rộng

Cập nhật: 11-10-2016 | 09:50:35

(BDO) Tối 10-10, tại Hội quán Làng nghề Đất Thủ đã diễn ra lễ khai mạc và vòng sơ khảo Hội thi giọng hát hay karaoke Đất Thủ mở rộng “Mừng Đảng, mừng xuân 2017”.

Hội thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi sôi nổi, thú vị với các vòng thi sơ khảo, bán kết, chung kết hàng tháng và chung kết xếp hạng vào tháng 1-2017. Tham gia đêm sơ khảo đầu tiên có 26 thí sinh đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã mang đến hội thi 26 tiết mục đầy ấn tượng với nhiều bài hát về mẹ, về phụ nữ nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10). Các thí sinh tham gia hội thi được chia làm 2 bảng: Bảng A (từ 6 đến 16 tuổi) và bảng B (từ 17 tuổi trở lên).


Các thí sinh tham gia hội thi nhận hoa và cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Hội thi do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh phối hợp với Hội quán Làng nghề Đất Thủ tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh, qua đó phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của các tầng lớp nhân dân vào các ngày lễ lớn trong năm 2016 và hướng tới chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Bình Dương, mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu 2017.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên