266 giáo viên dự thi năng lực hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2018-2019

Cập nhật: 05-12-2018 | 15:02:13


Giáo viên thực hiện bài thi trắc nghiệm

(BDO) Ngày 5-12, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức kỳ thi năng lực hội thi giáo viên dạy giỏi theo Thông tư 21 của Bộ GD-ĐT (thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh  4 năm tổ chức một lần) và giáo viên dạy giỏi Giải thưởng Võ Minh Đức cấp THCS, THPT, giáo dục thường xuyên, năm học 2018-2019. 266 giáo viên thực hiện 2 phần thi, gồm bài thi trắc nghiệm và bài thi tự luận, nội dung về kiến thức chuyên môn, kỹ năng sư phạm, những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành.

Những giáo viên vượt qua được vòng thi này sẽ tiếp tục thi thực hành tiết giảng dạy. Từ cuộc thi này, Sở GD-ĐT chọn ra những giáo viên nổi trội để dự thi vòng chung kết hội thi giáo viên dạy giỏi, Giải thưởng Võ Minh Đức cấp tỉnh vào đầu năm 2019, đồng thời lựa chọn những giáo viên có năng lực xuất sắc để tham gia liên hoan giáo viên dạy giỏi cấp toàn quốc, được tổ chức trong năm học tới.

Hội thi nhằm tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, cùng học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học; khai thác và sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X