3.000 ấn phẩm quảng bá du lịch Bình Dương

Cập nhật: 04-11-2017 | 08:55:53

Hội chợ thương mại, triển lãm, du lịch và liên hoan ẩm thực tỉnh Sóc Trăng năm 2017 diễn ra từ ngày 28-10 đến ngày 3-11 tại Trung tâm Văn hóa Triển lãm Hồ nước ngọt TP.Sóc Trăng. Đến với hội chợ, Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương tham gia gian hàng quảng bá thông tin du lịch Bình Dương với hơn 3.000 ấn phẩm, cùng các sản phẩm sơn mài Tương Bình Hiệp - sản phẩm thủ công truyền thống rất độc đáo của tỉnh. Gian hàng của Bình Dương đã thu hút hơn 1.000 du khách ghé tham quan, tìm hiểu địa điểm, sản phẩm làng nghề của tỉnh (ảnh).

Tham gia hội chợ là dịp để Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương giới thiệu các điểm du lịch đặc sắc của Bình Dương, cũng như nét văn hóa, sản phẩm làng nghề thủ công truyền thống của địa phương đến với đông đảo du khách tại Sóc Trăng nói riêng và khu vực Tây Nam Bộ nói chung.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên