3 công thức giảm cân từ hoa quả

Cập nhật: 27-04-2016 | 07:22:37

Dưới đây là một số công thức giảm cân từ hoa quả rất đơn giản dành cho chị em đang có ý định giảm cân.

Công thức từ thơm

Thành phần trong thơm có tác dụng phân hủy protein, nên giảm béo khá hiệu quả. Ăn thơm thường xuyên cũng có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa. Một số công thức giảm cân từ thơm:

Nước ép thơm: Ép 1 – 2 quả thơm đã gọt vỏ sạch, lấy nước dùng uống hàng ngày.

Thơm dầm sữa chua: Thái miếng mỏng 1 quả thơm nhỏ, dầm với 1 hũ sữa chua ăn hàng ngày.

Thơm, dâu tây trộn sữa tươi: Gọt vỏ, thái miếng mỏng nửa quả thơm. 10 quả dâu tây ngâm rửa sạch, bổ đôi. Đem tất cả trộn với 100ml sữa tươi không đường.

Công thức từ chuối

Thành phần kali, magie và các vitamin trong chuối rất an toàn cho sức khỏe của chị em. Ăn chuối thường xuyên có tác dụng giảm béo bụng và dưới đây là một số công thức:

Bánh mỳ kẹp chuối nướng: Xắt lát một quả chuối đã bóc vỏ theo chiều dọc, kẹp giữa hai lát bánh mỳ. Sau đó, cho vào máy nướng giòn.

Chuối dầm sữa chua: Thái miếng (1cm) một quả chuối đã bóc vỏ, rồi đem dầm với một hũ sữa chua không đường.

Chuối trộn sữa tươi: Thái miếng (1cm) một quả chuối đã bóc vỏ, rồi dầm với 100ml sữa không đường, tách béo.

Công thức từ cam

Thành phần poliphenol trong quả cam có thể duy trì lượng nước trong cơ thể, giúp chị em cảm thấy no lâu. Chị em có thể bổ sung cam trong thực đơn hàng ngày giúp giảm béo, tiêu mỡ, dưới đây là một số công thức:

Nước cam ép: Ép 1 quả cam lấy nước uống (nước nguyên chất không pha thêm đường). Uống hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

Nước ép cam – dâu: Vắt 2 quả cam lấy nước. Xay nhuyễn 5 quả dâu với nước cam, rồi đổ ra cốc, thêm đá nếu thích uống lạnh.

Cam – sữa chua: Bóc vỏ 1 quả cam, tách múi lấy phần thịt, rồi dầm với 1 hũ sữa chua.

Cam – thơm: Vắt 1 quả cam lấy nước, rồi đem xay nhuyễn với nửa quả thơm, đổ ra cốc uống liền (thêm đá nếu thích uống lạnh).

Theo giađình&trẻem

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên